I.         MỤC ĐÍCH
Chúng tôi trân trọng gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng ESOLARS.VN. Nhằm mang đến sự an tâm và giảm thiểu tất cả những rủi ro, bất lợi cho Quý Khách hàng, chúng tôi đưa ra những chính sách bảo hành như sau.
II.        QUY ĐỊNH CHUNG
Chính sách này được áp dụng cho tất cả khách hàng của ESOLARS.VN và có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2020.
III.       CÁC HẠNG MỤC BẢO HÀNH

  1. TẤM PIN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI ( Tấm pin NLMT)
  1.  Bảo hành Tấm pin NLMT:
  • Thời gian bảo hành: 10 - 12 năm
  • Đơn vị bảo hành: Nhà sản xuất.
  1. Bảo hành Hiệu suất Tấm pin NLMT
  • Thời gian bảo hành: 25 năm
  • Đơn vị bảo hành: Nhà sản xuất.
  1. INVERTER
  • Thời gian bảo hành: 5 năm
  • Đơn vị bảo hành: Nhà sản xuất.
  1. KHUNG GẮN TẤM PIN
  • Thời gian bảo hành: 5 năm
  • Đơn vị bảo hành: ESOLARS.VN.
  1. THIẾT BỊ ĐIỆN
  • Thời gian bảo hành: 5 năm
  • Đơn vị bảo hành: ESOLARS.VN.
  1. DÂY DẪN VÀ PHỤ KIỆN
  • Thời gian bảo hành: 5 năm
  • Đơn vị bảo hành: ESOLARS.VN.
IV.       PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH
  • Với Inverter gặp sự cố, không thể khắc phục tại Công trình: ESOLARS.VN sẽ tiến hành thay thế Inverter tạm thời với cùng chủng loại Inverter tương đương để hệ thống hoạt động trong thời gian sửa chữa Inverter hỏng.
  • Với Tấm pin quang điện: Thay thế mới toàn bộ trong trường hợp sảy ra hư hỏng, theo chính sách nhà sản xuất.
  • Với hệ thống khung sắt và hệ thống điện: khắc phục toàn bộ sự cố ngay tại công trình.
  • Tất cả sự cố khắc phục trong tối đa 72h kể từ ngày nhận được thông báo.
Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với chi phí thấp nhất có thể khi quý khách có nhu cầu hỗ trợ sửa dịch vụ khi sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc bị rơi vỡ, cháy, nổ hoặc các yếu tố khác.
V.         TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm hư hỏng hoặc thiệt hại là do sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ đúng hướng dẫn của nhân viên kỹ thuật ESOLARS.VN
  • Sản phẩm hư hỏng hoặc thiệt hại do sửa đổi, thay đổi sản phẩm trong thiết kế hoặc chức năng nguyên bản của hệ thống đã bàn giao mà không có sự xác nhận của ESOLARS.VN.
  • Sản phẩm hư hỏng hoặc thiệt hại do sản phẩm bị dùng sai điện thế chỉ định, hoặc là nguồn điện sử dụng cho sản phẩm tăng hay giảm đột biến, hoặc có các sự cố khác trong việc cung ứng điện.
  • Sản phẩm hư hỏng hoặc thiệt hại do các trường hợp bất khả kháng như tai nạn, lũ lụt, hoả hoạn, thiên tai hoặc sâu bọ, côn trùng, bò sát hay vật lạ xâm nhập vào hệ thống,…
VI.        BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG
  • Bảo trì hệ thống 3 tháng/ lần trong 5 năm đầu tiên.
  • Vệ sinh tấm pin NLMT 3 tháng/ lần trong 1 năm đầu tiên.
VII.     ĐIỀU KIỆN THAM GIA
  • Là khách hàng trực tiếp của chúng tôi, có phiếu bảo hành và hồ sơ thiết kế hệ thống bởi ESOLARS.VN.
  • Khách hàng sử dụng trọn gói EPC của ESOLARS.VN.
(EPC: Thiết kế - Cung cấp thiết bị - Thi công)
  • Khách hàng đã thanh toán đầy đủ giá trị hợp đồng và thực hiện đúng các thỏa thuận đã cam kết.
Mọi thắc mắc hoặc ý kiến đóng góp cho ESOLARS.VN, xin liên hệ Hotline: 1900 4534